Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

มันอาจจะเร็วกว่าที่จะชี้ให้เห็นวลี แต่หลังจากวิดีโอเกมเท่านั้น Vodacom Bulls สอน Pote Human ได้ถูกบังคับให้ปกป้องความจริงที่ว่าใบหน้าของเขาไม่ได้อยู่ในช่วงภัยพิบัติ


ความทุกข์หลังจากการโจมตีที่ไร้ประสิทธิภาพของพวกเขาที่ Newlands ซึ่งพวกเขาครอบครองครอบครองและอาณาเขต แต่ไม่เคยต้องการข้ามถนนเพื่อทำคะแนนแพ้สิบสามไปถึง Stormers ในวันเสาร์อาจเป็นปัจจัยหนึ่ง แต่ฝ่ายของมนุษย์ตอนนี้ไม่มี การได้รับชัยชนะจากการเริ่มต้นสองวิดีโอเกม - และทั้งคู่ต่างก็แข่งขันกันในการประชุมของพวกเขาเองมันยังคงเป็นวันแรกสำหรับแง่มุมและยังมีอีกหลายเรื่องที่จะต้องแสดงรักบี้ แต่มีความรู้สึกกังวลใจสำหรับกลุ่ม เมื่อเริ่มต้นของพวกเขาได้วางตำแหน่งพวกเขาที่เท้าอีกครั้งและทั้งสองวิดีโอเกมมันกลายเป็นของตัวเองความหงุดหงิดในการดูทีมที่มีลูกมากบรรลุเป้าหมายเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ Newlands อาจเป็นหนึ่งในปัจจัย สัปดาห์ก่อนหน้านี้มากกว่าที่จะกลับมาเล่นเกมในประเทศที่ยากลำบากสามเกมต่อฝ่ายค้านในต่างประเทศหากสิ่งต่าง ๆ คงอยู่ในสายเลือดเดียวกันฤดูกาลบูลส์อาจจบลงก่อนที่ฝ่ายค้านจะมาถึง และมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับความสามารถของลูกเรือในการต่อต้าน 12 เดือนนี้โค้ช Pote Human เลือกที่จะมองด้านที่ยอดเยี่ยมของมันทั้งหมดไม่ว่าจะสูญเสียอย่างไร บรรลุความพยายามบางอย่างกับปริมาณของลูกที่เรามีและวินัยของเรา - เราให้โทษที่โง่เขลามากเกินไปที่ให้คุณค่าแก่เราในตอนท้ายเขากล่าวเราต้องทำคะแนนให้ได้และเราต้องการความมั่นใจนั้นด้วยบอลทั้งหมดที่เรามี ควรได้คะแนน Stormers มีโอกาสเดียวและพวกเขายิงนั่นคือความแตกต่างระหว่างการแพ้และชัยชนะถ้าคุณดูการป้องกันของพวกเขาอย่างแท้จริง แต่เราทำได้ดีมากคืนนี้ฉันคิดว่าแพ็คของเราโดดเด่นโดยเฉพาะในขณะที่ Lizo และ Trevor ภาคมีหลายสิ่งที่เราหวังว่าจะมี 3 เกมในบ้านสำหรับเราที่จะมองไปข้างหน้าในขณะนี้มันไม่ได้รับราบรื่น - มี Blues, Jaguares และ Highlanders อย่างไรก็ตามมันอาจจะดีอีกครั้งที่ Loftus . มนุษย์กล่าวว่าภัยพิบัติวลีที่หัน เป็นสิ่งที่ผิดที่จะใช้ในช่วงต้นฤดูกาลฉันไม่คิดเช่นนั้นเรามีวิดีโอเกมที่ยากสองเกมในการเล่นฉลามในสถานการณ์ที่ไม่สะอาดและคุณไม่ต้องขว้างที่นี่และเอาชนะ the Stormers มันกลายเป็นปี 2011 ที่เราชนะที่สุดใน Newlands เราควรจะบดขยี้พวกเขาที่นี่และฉันเชื่อในคนเหล่านั้นที่จะแสดงให้เห็นรอบ ๆ เขาเสริมเราต้องสงบพวกเขาลงนี่กลายเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคนเป็นครั้งสุดท้ายที่บูลส์เล่นที่นี่และเราตื่นเต้นที่จะกลับมาที่นี่และเล่น ฉันมีความเชื่อในตัวเองมากมายในผู้ชายเหล่านั้นที่จะแลกเปลี่ยนและพลิกมันไปรอบ ๆ ก่อนอื่นต้องมีวินัยเราต้องทำแบบนั้นก่อนแล้วจึงจะได้ความพยายามนั่นคือวิธีที่ฉันต้องฝึกเพื่อบรรลุความพยายาม .

อ่านเพิ่มเติม >> ดูหนังฟรีออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: